7.01.2553

Multimedia มีอิทธิพลต่อเราอย่างไร*~

วันพฤหัสบดี ที่ 1 กรกฎาคม 2553
Multimedia มีอิทธิพลต่อเราอย่างไร

Game Online

ซึ่งปัจจุบันนี้เกมออนไลน์เป็นที่แพร่หลายมากโดยเฉพาะสังคมวัยรุ่น ไม่เว้นแม้กระทั่งวัยทำงาน ซึ่งเกมออนไลน์นั้นทุกคนต้องเคยเล่น ไม่ว่าจะFlashเกมตามเวบต่างๆ เกมออฟไลน์
พูดถึงเกมออนไลน์ว่ามีอิทธิพลกับผมไหมมีเ้ยอะเลยทีเดียว เพราะวันๆนึงถ้าไม่มีเรียนก็เล่นแทบทั้งวัน เล่นเกมไป ฟังเพลงไป แชตSkypeกับเพื่อนในกลุ่มไป
(โปรแกรม Skype ดีมาก แนะนำ ไม่เสียตัง สัญญานไม่มีดีเร Confirm ) แล้วถ้าวันไหนมีเรียน พอกลับถึงบ้านสิ่งแรกคือเสียบปลั๊กคอม เปิดคอม แล้วค่อยไปอาบน้ำ คือมันติดเป็นนิสัยไปแล้ว อ่อ ปกติผมจะเล่นคอมวันที่ไม่มีเรียนก็12ชม.อย่างต่ำ วันที่มีเรียนก็ 6ชม.

แต่เราต้องแบ่งเวลาให้ถูกนะ ไม่งั้นจะกลายเป็นผลเสียแก่ตัวเราเง การเล่นเกมใครใช่ว่าจะไม่ดีเสมอไป คือตอนนี้เกมที่เล่นของผมก็ Godswar

ในเกมมันจะมีกิจกรรม ทำเควส ลงดัน ไปเป็นทีม สำหรับคนขี้เกียจก็มีวิ่งมาราธอนหาเงินGoldได้ ไม่ต้องเติม แต่ต้องคำนวณเลขเก่งหน่อย และ ได้สังคมใหม่ๆ ได้เพื่อนใหม่ๆ แต่เราก็ต้องเลือกในทางที่ถูกต้องนะ ไม่งั้นมันจะกลายเปนดาบทิ่มตัวเราเอง
มันส์จิงๆแนะนำสำหรับพวชอบ Free PK


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น